Xu Hướng 2/2024 # Kinh Nghiệm Mở Tiệm Bánh Mì Thành Công Vốn 1 Lời 5 Cho Người Mới Kinh Doanh # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Mở Tiệm Bánh Mì Thành Công Vốn 1 Lời 5 Cho Người Mới Kinh Doanh được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Exas.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Với việc phát triển mạnh mẽ của các loại hình kinh doanh ẩm thực ngày nay, các loại hình kinh doanh bánh mì vẫn luôn giữ được vị trí và sức hút với đông đảo đối với thực khách. Bánh mì là một phần ẩm thực quen thuộc vừa tiện lợi vừa đã gắn bó với người Việt từ lâu đời nên luôn được nhiều người lựa chọn trong các bữa ăn của mình, đặc biệt là cho bữa sáng. Chỉ cần có một tiệm bánh mì nhỏ, bạn cũng có thể kiếm được thu nhập ổn định và sinh lời nhanh chóng.

Bán bánh mì có lời không?

Kinh doanh tiệm bánh mì bán 1 lãi 5

Bán bánh mì có lời không là một câu hỏi được rất nhiều chủ kinh doanh quan tâm, bởi số vốn bỏ ra nhỏ so với các loại mô hình kinh doanh khác. Vậy cụ thể chi phí mở tiệm bánh mì là bao nhiêu? Chỉ cần số vốn hơn 1 triệu đồng trong tay bạn hoàn toàn có thể tự mở cho mình một tiệm bánh mì với số vốn chỉ trong khoảng 1 triệu đồng mà cũng có lãi nhiều đấy.

Đối với việc mở tiệm bánh mì, không cần có số vốn lớn thì mới có thể khởi nghiệp kinh doanh được, số vốn nhỏ thì mình thực hiện nhỏ. Trong đó chi phí mở tiệm bánh mì chỉ với số vốn 1 triệu đã tạo ra lợi nhuận cho bạn ít nhất 5 triệu đồng/ tháng. Số vốn ít nhưng mang lại lãi gấp 5, thậm chí có thể gấp 10 lần thì tại sao bạn không thử?

Tủ kính bán bánh mì vốn nhỏ

Khởi nghiệp vốn ít nên bạn chưa thể đầu tư thiết kế xe bán bánh mì được, như vậy lúc này bạn chỉ cần mua một bàn xếp nhỏ và một tủ kính để làm điểm bán bánh mì. Ngoài ra bạn cần xác định được những vật dụng quan trọng mà bạn cần phải mua và chi phí bỏ ra:

– Về bàn xếp và ghế: Nên mua bàn hình chữ nhật 0.5 x 0.8m, cao khoảng 0.5m có giá 250 nghìn, có khoảng 6 ghế nhựa tầm 60 nghìn.

– Bếp ga mini và chảo thì nên tận dụng vật dụng có sẵn tại nhà của bạn.

– Tủ kính: Mua tủ kính tầm đựng khoảng 300 nghìn

– Bảng hiệu: Lúc mới mở cửa hàng thì không cần quá phô trương, sang trọng chỉ cần một tấm băng rôn treo phía trước giá 40 nghìn để cho khách hàng nhận diện.

Bánh mì được yêu thích bởi đông đảo người dùng

Như vậy tổng chi phí mà bạn cần mua cho những vật dụng trên hết khoảng 650 nghìn, lúc này bạn chỉ còn lại 550 nghìn để xoay xở mua những vật dụng cần thiết khác.

Đây mới chỉ là các vật dụng, còn hàng ngày bạn sẽ cần thực hiện các công việc:

– Việc mua bánh mì: Bạn cần liên hệ với lò bánh mì mà bạn đã tìm hiểu, đầu tiên bạn lấy 40- 50 ổ bánh mì/ 1 ngày. Giá mua bánh mì tại lò vào khoảng 1800 – 2500 đồng/ ổ tùy loại mà bạn chọn.

– Mua chả: Liên hệ chỗ bán chả có giá dao động khoảng 80 – 120 nghìn/kg.

– Trứng và thịt: Mua trứng khoảng 20 quả, thịt thì bạn có thể mua khoảng 1kg rồi chế biến. Bạn nên mua khoảng 100 quả 1 lần để được tính giá buôn, hoặc sau này quen rồi thì chỉ cần gọi là họ sẽ chủ động mang đến cho bạn.

– Nguyên liệu khác như: Ngoài việc cần mua dầu ăn dùng để chiên trứng, hay tương ớt chai lớn, dưa chua, rau thơm, bao bì….

Nguyên liệu tươi sạch đảm bảo chất lượng làm bánh mì

Chi phí mua những vật dụng trên rơi vào khoảng 450 nghìn, bạn còn khoảng 100 nghìn thì có thể đổi tiền lẻ để làm tiền lại trả khách và dự phòng phát sinh cho những thứ cần mua thêm. Trường hợp bán hết bánh thì bạn có thể gọi thêm bánh mì bằng số tiền đó…

Bán bánh mì cần chuẩn bị gì?

Bạn phải lập kế hoạch mở tiệm bánh mì như thế nào cho hiệu quả? Kinh doanh với số vốn 1 triệu thì bạn cần phải lên kế hoạch mở tiệm bán bánh mì rõ ràng và xác định rõ mình nên bán như thế nào để tối đa hóa được lợi nhuận.

Với số vốn ít ỏi chỉ khoảng 1 triệu trong tay thì bạn cần xác định rõ hình thức kinh doanh của mình như thế nào, sản phẩm của mình bán sẽ bao gồm những nguyên liệu gì…

Kinh doanh tiệm bánh mì như thế nào cho hiệu quả?

Bánh mì thịt nướng được người dùng yêu thích

– Thiết kế xe bán bánh mì: Đây cũng được coi là điều quan trọng để bạn thu hút khách hàng từ xa tới, ấn tượng đầu tiên sẽ thu hút khách hàng dừng chân với cửa hàng của bạn. Việc thiết kế xe bán bánh mì đẹp sẽ là một cách bán bánh mì đông khách, khiến bạn nổi bật nhất trong các đối thủ xung quanh.

Thiết kế xe bán bánh mì với doanh thu khủng

Cần lưu ý khi thuê mặt bằng mở tiệm bánh mì

Khi bạn có kế hoạch mở tiệm bánh mì, bạn cần xác định được thị trường bán hàng của mình, nghe thì có vẻ như kinh doanh lớn nhưng việc xác định kinh doanh thì dù là lớn hay nhỏ sẽ đều cần thiết. Vì khách hàng tiềm năng chủ yếu là bán bánh mì cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên vào các buổi sáng, trưa và chiều tối bởi đó là đồ ăn nhanh tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Địa điểm kinh doanh – yếu tố vàng quyết định doanh thu quán

Còn nếu bạn lựa chọn phương thức bán mô hình bánh mì online thì bạn cần lập Fanpage hay đăng bài bán hàng trên trang cá nhân Facebook của mình nhờ bạn bè giới thiệu và chia sẻ. Còn nếu lựa chọn phương thức mô hình bánh mì mặt bằng thì tránh những địa điểm mà công an dễ nhìn thấy vì như vậy sẽ bị phạt tiền, cần cân nhắc chọn các địa điểm ở khu ăn uống hay khu vực hàng quán.

Kế hoạch tài chính khi mở tiệm bánh mì

Sau một tháng mở tiệm bánh mì, thì việc kinh doanh của tiệm đã đi vào hoạt động thì chắc chắn doanh thu sẽ ổn định hơn. Lúc này tiệm của bạn đã có một lượng khách mua trung thành nhất định, bạn sẽ dựa vào báo cáo bán được mỗi ngày để biết số lượng bán ra là bao nhiêu và phản hồi khách hàng lại như thế nào.

Mở tiệm bánh mì vốn thấp lãi cao thu hút nhiều chủ kinh doanh

Theo như việc tính toán dựa trên nguồn vốn 1 triệu đồng thì số tiền lãi của bạn sẽ vào khoảng 3 triệu đồng. Trừ đi những khoản phí phát sinh thì bạn cũng nhận lại được gần 1 nửa số lãi.

Và về những tháng sau việc kinh doanh của tiệm bánh mì chi phí sẽ ổn định hơn, khách hàng đến nhiều hơn thì lợi nhuận kinh doanh của bạn cũng tăng cao hơn như vậy bạn sẽ tính toán tới việc đầu tư thêm cho tiệm bánh mì của mình.

Đầu tiên bạn sẽ sử dụng tiền lãi đó để đầu tư cho nơi mở tiệm bánh mì của mình, đầu tư thêm vào nguyên vật liệu hoặc nếu mở thêm ở địa điểm mới thì cần thuê thêm nhân viên… Như vậy, dù sớm hay muộn bạn cũng sẽ sở hữu cho mình một chuỗi cửa hàng bán bánh mì.

Tổng kết   FAQ 1. Cách bán bánh mì đông khách dành cho người mới mở tiệm bánh mì? 2. Bán bánh mì vốn nhỏ có lời không?

Đối với việc mở tiệm bánh mì, bạn không cần có số vốn lớn thì mới có thể khởi nghiệp kinh doanh, số vốn nhỏ thì mình thực hiện nhỏ. Trong đó chi phí mở tiệm bánh mì chỉ với số vốn 1 triệu đã tạo ra lợi nhuận cho bạn ít nhất 5 triệu đồng/ tháng bởi chi phí cho việc đầu tư về địa điểm, nguyên liệu và vật dụng đều thấp, trong khi đó giá thành sản phẩm bán rẻ lại cần thiết nên việc thu hút khách hàng đông đúc tới mua sẽ lớn.

Đăng bởi: Thiên Hàn

Từ khoá: Kinh nghiệm mở tiệm bánh mì thành công vốn 1 lời 5 cho người mới kinh doanh

8 Bí Quyết Kinh Doanh Spa Thành Công Cho Người Mới Bắt Đầu

Hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh Spa Kinh doanh Spa là gì?

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ kinh doanh Spa là gì và ý nghĩa của cụm từ Spa. Đây là từ viết tắt của “Sanitas per aqua”, tức “Sức khỏe tốt nhờ nước”. Ở thời Trung cổ, Spa là việc sử dụng nước khoáng từ thiên nhiên và hơi nước để trị liệu, nâng cao sức khỏe.

Tuy nhiên, theo thời gian, Spa mang ý nghĩa rộng và bao quát hơn so với ban đầu. Cụ thể, Hiệp Hội Spa Quốc tế cho rằng đây là nơi dành cho việc nâng cao tổng thể tâm trí, sức khỏe, cơ thể con người, thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp. Một số dịch vụ cung cấp tại Spa hiện nay là trị liệu toàn thân, chăm sóc móng tay, da mặt, suối khoáng,…

Kinh doanh Spa là xu hướng được nhiều người lựa chọn

Mặc dù cùng có mục đích là nâng cao sức khỏe con người, nhưng Spa và ngành chăm sóc sức khỏe Wellness vẫn có điểm khác nhau. Để kinh doanh Spa thành công, bạn cần hiểu rõ bản chất của các loại hình này. Cụ thể, ngành chăm sóc sức khỏe Wellness gồm các liệu pháp y tế, trong khi Spa hướng đến việc thư giãn, thẩm mỹ và chăm sóc toàn thân.

Lý do nên lựa chọn kinh doanh Spa

Như đã nói, kinh doanh Spa đang là lĩnh vực có tốc độ phát triển rất nhanh, đem lại nhiều lợi nhuận nếu người chủ biết cách khai thác và vận hành tốt. Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, khoảng 64% người được hỏi cảm thấy không hài lòng về ngoại hình. Trong đó, lĩnh vực chăm sóc da ghi nhận sự chú ý lớn, với lượng mua kem dưỡng ẩm những năm gần đây tăng 66%, kem chống nắng 36%, tẩy da chết 23% so với thời gian trước.

Mặc dù nhu cầu lớn là vậy, nhưng ngành Spa, làm đẹp, thẩm mỹ viện vẫn rất khát nhân lực. Ước tính nước ta có khoảng hơn 2,000 cơ sở được cấp phép kinh doanh Spa, tạo ra cơ hội việc làm rất tốt cho những người đam mê lĩnh vực này. Tuy nhiên, ngành vẫn cần hơn 10,000 nhân lực thì mới có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp đang tăng nhanh của cả nữ giới lẫn nam giới.

Các mô hình Spa đang phát triển đa dạng

Không chỉ mở rộng về nhu cầu và tệp khách hàng, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều mô hình kinh doanh Spa khác nhau. Một số loại hình phổ biến có thể kể đến là Day Spa, Beauty Spa, Clinic Spa, Home Spa,… Trong đó, Beauty Spa được cho là thịnh hành nhất tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ như chăm sóc da mặt, Massage thư giãn, tẩy lông, trị mụn, giảm mỡ,…

Những yếu tố quyết định giúp kinh doanh Spa thành công Hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh Spa 

Trước khi kinh doanh Spa, bạn phải có kiến thức về đặc thù ngành, nhu cầu khách hàng, đồng thời hiểu rõ các rủi ro, thách thức trong tương lai. Spa thuộc nhóm ngành chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, nên nhân viên làm việc phải có kiến thức chuyên môn, được cấp chứng chỉ theo quy định pháp luật thì mới có khả năng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, làm đẹp là lĩnh vực thường xuyên thay đổi, nếu không theo kịp thì cơ sở kinh doanh Spa rất dễ bị lạc hậu. Ví dụ, năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm chăm sóc da có thành phần lên men. Người dùng cũng yêu thích những lọ kem dưỡng có bao bì thân thiện với môi trường, nếu Spa tận dụng được điều này thì sẽ làm tăng thiện cảm của khách hàng.

Liên tục theo dõi xu hướng của thị trường kinh doanh Spa

Hay như trong đại dịch Covid-19 vừa qua, việc khách hàng đi Spa thường xuyên như trước là điều rất khó. Chính vì vậy, nhiều cơ sở kinh doanh đã cung cấp các liệu trình đơn giản tại nhà cho khách hàng, sử dụng các công cụ tiện dụng như lăn tay Mini, giúp họ vừa chăm sóc da vừa làm việc. Nếu không hiểu rõ về ngành và thị trường, cơ sở kinh doanh của bạn sẽ không thể vượt qua những rủi ro như dịch bệnh, từ đó có thể dẫn đến thất bại.

Yếu tố nhân sự

Nhân sự là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của việc kinh doanh Spa. Nhân sự của bạn phải có tay nghề, được cấp chứng chỉ đầy đủ thì mới làm hài lòng khách hàng. Tốt nhất, bạn không nên tiết kiệm mà thuê nhân công giá rẻ, chuyên môn kém, mà hãy chọn những người thợ lành nghề. Khi này, họ sẽ có khả năng xử lý các khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc và đem lại lượng khách hàng trung thành cho Spa.

Bên cạnh thợ thực hiện dịch vụ, thì kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần được quan tâm. Khách hàng đến Spa là để thư giãn tinh thần, làm đẹp và cải thiện chất lượng sống. Vì vậy, nếu nhân viên của bạn thiếu chuyên nghiệp, đem lại sự bực tức cho họ, thì những ấn tượng này sẽ lưu lại rất lâu, khiến quá trình tiến hành trị liệu về sau cũng mất hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên Spa là yếu tố quan trọng hàng đầu

Vấn đề pháp lý khi kinh doanh Spa

Ví dụ, đối với việc kinh doanh Spa cung cấp dịch vụ xoa bóp, thì người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải là bác sĩ, y sĩ, kỹ thuật viên thuộc chuyên ngành quy định. Những người làm việc tại cơ sở này nếu có thực hiện kỹ thuật xoa bóp, thì cũng phải có giấy chứng nhận được cấp bởi cơ sở đào tạo hợp pháp.

Cần đảm bảo các yêu cầu pháp lý khi kinh doanh Spa

Yếu tố công nghệ – kỹ thuật

Kinh doanh Spa đòi hỏi sự đầu tư khá lớn vào các trang thiết bị hiện đại để thực hiện dịch vụ. Đặc biệt, nhiều chuyên gia đánh giá, giai đoạn 2023-2025 sẽ chứng kiến sự bùng nổ của “làm đẹp công nghệ cao”, được kỳ vọng có thể thay thế phương pháp xâm lấn, phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số công nghệ được yêu thích nhất là nâng cơ, căng da mặt, trị nám, trẻ hóa toàn diện, hủy mỡ, xóa nhăn, hay triệt lông Diode Laser,…

Kinh doanh Spa đòi hỏi cập nhật công nghệ mới nhất

Bên cạnh đó, kinh doanh Spa thời đại mới cũng đòi hỏi đẩy mạnh hoạt động Marketing, nhất là Digital Marketing. Như đã nói, đặc thù của ngành này là phải cập nhật thường xuyên xu hướng thị trường và nhu cầu người dùng, đồng thời đẩy mạnh chăm sóc khách hàng. Bởi lý do, tỷ lệ người dùng quay lại sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của Spa.

Quản lý khách hàng: bePOS có tính năng đặt lịch hẹn, quản lý liệu trình, tự động chăm sóc khách hàng với các chương trình qua App Loyalty, hay quản lý dữ liệu hình ảnh khách hàng trong suốt quá trình điều trị. 

Quản lý nhân viên: Chủ kinh doanh có thể chấm công nhân viên và quản lý hiệu quả làm việc từ xa, đồng thời tính lương và hoa hồng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Quản lý tài chính: Tất cả số liệu kinh doanh đều được cập nhật theo thời gian thực và tổng hợp thành báo cáo chi tiết theo tuần, tháng, quý hoặc năm. 

Bí quyết để kinh doanh Spa ngày một thành công Nghiên cứu thị trường, trau dồi kiến thức

Để kinh doanh Spa thành công, bạn cần trau dồi kiến thức như:

Ngành và thị trường: Như đã nói, ngành làm đẹp có sự thay đổi và linh hoạt rất cao, nên chủ kinh doanh cần thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất để không trở nên lạc hậu với thị trường. Nhằm đạt được điều này, bạn có thể tham gia các khóa học kinh doanh để nắm những nguyên tắc cơ bản, đồng thời tự học, tự nghiên cứu kiến thức. 

Kiến thức chuyên môn: Một trong những yếu tố quan trọng để vận hành Spa là phải có chứng chỉ hành nghề. Tùy theo các dịch vụ cung cấp mà bạn có thể chọn nhiều khóa học như khóa Massage toàn thân, khóa chăm sóc da,…  Một khóa học có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu, trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng để hành nghề. 

Nghiên cứu thị trường để lên kế hoạch kinh doanh Spa

Lên kế hoạch kinh doanh Spa hiệu quả

Kế hoạch kinh doanh Spa là một bản phác thảo mang tính tổng quát, giúp người chủ nắm được mục tiêu, sứ mệnh, những giá trị cốt lõi, phân khúc thị trường, đối tượng khách hàng, từ đó tạo nên bộ nhận diện Spa. Đây cũng là kim chỉ nam giúp bạn thực hiện các bước tiếp theo một cách hiệu quả, không lan man, lãng phí tài nguyên.

Bộ nhận diện có chức năng đảm bảo tính đồng nhất cho thương hiệu Spa, nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường và lan tỏa, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng. Để thực hiện công việc này, bạn cần có tầm nhìn riêng, xác định giá trị mong muốn đem đến cho cộng đồng và hiểu rõ thế mạnh của Spa.

Lên kế hoạch xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Spa

Về cơ bản, một bộ nhận diện kinh doanh Spa sẽ bao gồm:

Nhận diện thương hiệu cốt lõi mang các yếu tố như tên Spa, Logo, Slogan, bộ quy chuẩn thiết kế hình ảnh,…

Nhận diện văn phòng có danh thiếp, tiêu đề thư, hóa đơn, thẻ nhân viên, đồng phục Spa,…

Nhận diện trong môi trường như biển hiệu, cách trang trí Spa,….

Các ấn phẩm truyền thông như Website, Email chăm sóc khách hàng, Facebook, Landing Page,… 

Chuẩn bị vốn

Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn là thắc mắc của rất nhiều người. Spa là một trong những ngành kinh doanh đòi hỏi số vốn khá lớn, bao gồm dược mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị để thực hiện dịch vụ như giường Massage, máy triệt lông,…

Đối với những mô hình kinh doanh Spa nhỏ, người chủ cũng phải mất khoảng vài trăm triệu đồng. Còn với những Spa lớn, con số này sẽ bị đội lên cao hơn rất nhiều, chưa kể các chi phí khác như chi phí thuê mặt bằng, điện nước,…

Kinh doanh Spa cần bao nhiêu vốn là thắc mắc của nhiều người

Chính vì vậy, chủ kinh doanh Spa phải nắm chắc kinh doanh Spa cần những gì, từ đó có kế hoạch sử dụng vốn hiệu quả, cân đối thu chi và dự trù các rủi ro có thể xảy ra. Đây cũng là một trong những khó khăn của người chủ, bởi tài chính có thể không phải là lĩnh vực chuyên môn của họ. Vì vậy, trước khi mở Spa, tốt nhất bạn nên tham gia khóa học kinh doanh cơ bản và sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình vận hành.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn vốn dồi dào để kinh doanh, bạn có thể tham khảo gói vay KBank Biz Loan – Hạn mức 300 triệu và lãi suất chỉ từ 1,58%/tháng TẠI ĐÂY

Tìm kiếm địa điểm kinh doanh

Địa điểm là một trong những vấn đề khiến rất nhiều chủ kinh doanh Spa tốn nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu. Nếu thuê mặt bằng ở khu vực trung tâm thành phố, chắc chắn bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn, nhưng cũng có cơ hội tiếp xúc lượng khách lớn. Để chọn nơi thuê mặt bằng phù hợp, bạn nên cân nhắc nhiều tiêu chí như mật độ dân cư, phân khúc khách hàng, chỗ để xe, mức độ thuận tiện di chuyển,…

Xây dựng mặt bằng, thiết kế không gian

Đây là nơi để khách hàng thư giãn, nâng cao tinh thần và cải thiện chất lượng cuộc sống, nên một Spa chuyên nghiệp phải đảm bảo thỏa mãn của năm giác quan, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái. Thông thường, chủ kinh doanh Spa thường lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế, dựng bản 3D, Setup nội thất,…

Không gian kinh doanh Spa phải thỏa mãn các giác quan

Sắm sửa trang thiết bị

Nếu hỏi kinh doanh Spa cần những gì, thì chắc chắn bạn không thể không nhắc đến máy móc, trang thiết bị để thực hiện dịch vụ. Điều này càng đúng khi thời gian này chứng kiến sự lên ngôi của “làm đẹp công nghệ cao”. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu những công nghệ mới nhất, hiện đại, tránh bị lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh. Một số loại máy gần đây được sử dụng nhiều là đèn lúp soi da, tủ hấp khăn, máy xông nóng, máy lăn kim,…

Tuyển nhân sự và triển khai Marketing

Bạn cần đặt nhiều sự quan tâm đến khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên, bởi đây chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của cơ sở kinh doanh Spa. Về cơ bản, kỹ thuật viên phải có các chứng chỉ học nghề cấp bởi các cơ sở đào tạo hợp pháp. Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng cần có đạo đức tốt, thái độ chuyên nghiệp, vì họ chính là những người trực tiếp cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Lên kế hoạch Marketing Spa hiệu quả giúp tăng cao doanh thu

Marketing cũng là một trong những hoạt động quan trọng để kinh doanh Spa hiệu quả. Chủ kinh doanh cần nghiên cứu kỹ lưỡng đối tượng khách hàng, phân khúc hướng đến, xác định điểm mạnh thương hiệu và cân đối thu chi để triển khai các chiến dịch Marketing thông minh. Đặc biệt, đây là thời đại chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Digital Marketing, nên bạn cần chú ý chăm sóc sự xuất hiện của thương hiệu Spa trên Internet, qua Facebook, Instagram,…

Vận hành, đánh giá, cải thiện

Người chủ cần tối ưu hóa việc vận hành cơ sở kinh doanh Spa, đồng thời liên tục đưa ra đánh giá và tìm phương án cải thiện, cụ thể như:

Vận hành: Vận hành được thể hiện ở những mặt như quản lý quy trình Sale, đặt lịch, tiến hành liệu trình và chăm sóc khách hàng sau đó. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến quản lý kho và quản lý tài chính. Quản lý kho hiệu quả nhằm tránh tình huống dược mỹ phẩm hết hạn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Quản lý tài chính khôn ngoan giúp bạn tránh lãng phí, tối ưu nguồn lực để thúc đẩy kinh doanh. 

Đánh giá và cải thiện: Để đánh giá kết quả hoạt động, bạn cần sử dụng những dữ liệu thực tế, ví dụ như doanh thu, chi phí vận hành, Review của khách hàng, các dịch vụ được sử dụng nhiều nhất và ít nhất, các chỉ số đánh giá hiệu quả Marketing,… Từ đó, bạn có thể lên các phương án cải thiện để phát huy ưu điểm, hạn chế nhược điểm và mở rộng hoạt động trong tương lai. 

Thường xuyên theo dõi hiệu quả kinh doanh Spa và tìm cách cải thiện

Một số sai lầm trong chiến lược kinh doanh Spa

Spa là ngành có nhiều tiềm năng phát triển, đem lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không ít cơ sở mở ra nhưng không thu hút được khách hàng, không chiếm được vị thế của riêng mình, dẫn đến thua lỗ và đóng cửa. Một số sai lầm trong chiến lược kinh doanh Spa nhiều người mắc phải là:

Thiếu hiểu biết về thị trường: Theo số liệu nghiên cứu, rất nhiều chủ đầu tư Spa là kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề tốt, nhưng lại là “tay mơ” trong lĩnh vực kinh doanh, bởi họ không phải doanh nhân. Những người này thiếu những kiến thức cơ bản về cách vận hành một doanh nghiệp, ít kinh nghiệm thực tế và mắc những sai lầm rất nghiêm trọng, dẫn đến việc thua lỗ. 

Tổ chức nhân sự kém: Nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng nhất để kinh doanh Spa hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chủ chưa thực hiện tốt công việc này, như khâu tuyển dụng kém, đào tạo kém hiệu quả, không có chính sách khen thưởng, lộ trình thăng tiến rõ ràng, dẫn đến đội ngũ nhân viên thiếu chuyên nghiệp và tinh thần làm việc. 

Chăm sóc khách hàng không tốt là sai lầm lớn khi kinh doanh Spa

FAQ Mô hình Spa và Clinic khác nhau như thế nào?

Clinic Spa là một loại hình Spa, chuyên cung cấp dịch vụ khắc phục khiếm khuyết ngoại hình như chăm sóc da, thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến. Đây là một trong những mô hình Spa thịnh hành nhất hiện nay, bên cạnh Beauty Spa.

Làm cách nào để mua máy móc kinh doanh Spa hiệu quả?

Theo ý kiến nhiều chuyên gia, trước tiên bạn cần tìm hiểu về công nghệ, sau đó mới khoanh vùng thương hiệu, dòng máy và đưa ra lựa chọn. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất, tránh bị cuốn vào lời mời chào của các công ty bán máy móc Spa.

Đăng bởi: Đinh Thùy Trâm

Từ khoá: 8 bí quyết kinh doanh Spa thành công cho người mới bắt đầu

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thời Trang Công Sở Thành Công

Kinh nghiệm kinh doanh thời trang công sở

Thực tế, có rất nhiều kinh nghiệm “xương máu” khi kinh doanh thời trang công sở giúp bạn gặt hái được nhiều thành công và tăng lợi nhuận. Điều quan trọng là bạn phải biết cách vận dụng vào quá trình thực tiễn như thế nào. Cụ thể, bao gồm những kinh nghiệm sau đây:

Lựa chọn mặt hàng thời trang công sở

Nhắc đến thời trang công sở, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều mặt hàng thời trang khác nhau được chia thành cho 2 đối tượng là nam và nữ. Mỗi mặt hàng lại phù hợp với từng hoàn cảnh công sở khác nhau, ví dụ: thời trang đi làm, thời trang đi dự sự kiện, hội thảo, thời trang gặp mặt đối tác, thời trang event của công ty, doanh nghiệp… Có thể thấy là vô cùng đa dạng.

Để tiếp cận khách hàng mục tiêu, hãy xác định cho mình một mặt hàng thời trang công sở cụ thể

Và để có thể thu hút được khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh này thì đòi hỏi bạn phải xác định được mặt hàng thời trang công sở mà mình định kinh doanh. Đây là kinh nghiệm kinh doanh thời trang công sở được các thương hiệu nổi tiếng áp dụng. Đầu tiên, hãy xác định đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến, là nam hay nữ. Sau đó, xác định mặt hàng cần phục vụ cho đối tượng đó.

Địa điểm mở cửa hàng

Đối với thời trang công sở, bạn nên ưu tiên đến việc mở cửa hàng thay vì kinh doanh online, bởi nó thể hiện tính chuyên nghiệp và có sự đầu tư hơn. Thực tế, rất hiếm ai chuyên về thời trang công sở mà lại kinh doanh online. Và trong đó, địa điểm kinh doanh quyết định đến 30% tính thành công của quá trình kinh doanh.

Theo kinh nghiệm của những nhà kinh doanh thành công, bạn nên chọn mở cửa hàng thời trang công sở tại những địa điểm gần công ty, văn phòng, doanh nghiệp, trung tâm thương mại… Bởi đây là những địa điểm thuận lợi cho dân công sở tiến hàng mua sắm.

Không nên mở cửa hàng tại những địa điểm kinh tế không phát triển, dân cư thưa thớt, đặc biệt ở những thành phố lớn thì không nên mở cửa hàng ở trong những ngõ nhỏ, hẹp. Bởi điều này sẽ khiến cho việc tiếp cận khách hàng vô cùng khó khăn.

Nên ưu tiên mở cửa hàng tại những địa điểm có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng

Chiến lược marketing

Kinh nghiệm kinh doanh thời trang công sở tiếp theo đó chính là tiếp cận sản phẩm với khách hàng. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời đại kinh doanh 4.0, nó quyết định đến tính cạnh tranh giữa các thương hiệu với nhau.

Việc kinh doanh thời trang công sở theo hình thức này đang dần trở thành xu hướng và tạo ra nguồn lợi nhuận “2 trong 1”. Theo đó, bạn có thể vừa bán hàng tại store, vừa chốt đơn thông qua việc bán hàng online. Như vậy, lợi nhuận sẽ tăng gấp nhiều lần.

Về thái độ phục vụ

Nhân viên tư vấn cửa hàng bạn cần phải có kinh nghiệm cũng như thái độ phục vụ khách hàng nhẹ nhàng, lịch sự. Vì vậy trong khâu tuyển dụng bạn cần chú ý chọn những người nhanh nhẹn biết nắm bắt tâm lý của khách. Tất cả những thao tác cần nhanh chóng tránh khách hàng chờ lâu như trong lúc thanh toán hoặc xem hàng.

Sau khi thanh toán, bạn hãy xin thông tin của khách hàng để gửi các chương trình khuyến mại hay cập nhật khi có mẫu sản phẩm mới để khách tham khảo và quay lại cửa hàng trong những lần mua sắm tiếp theo.

Những sai lầm cần tránh trong kinh doanh thời trang công sở 1. Ôm hàng với số lượng lớn

Tình trạng ôm hàng với số lượng lớn thường xuyên gặp trong kinh doanh quần áo bởi có rất nhiều lý do như:

– Các xưởng may, nhà cung cấp họ có yêu cầu số lượng tối thiểu cho mỗi đơn hàng cao

– Bên cung cấp đang có những khuyến mãi

– Các chủ shop luôn muốn có sẵn hàng để bán

– Nhập số lượng càng lớn thì càng rẻ

Nhưng bạn có biết nhập hàng nhiều về như vậy thì rủi ro lớn nhất là hàng tồn, hàng tồn thường bị lỗi mốt, giá cũng mất nhanh và khó khăn trong việc thanh lý. Vây nên khi nhập hàng bạn cần đánh giá cẩn thận biết những sản phẩm nào nên nhập nhiều và nhập ít đúng với xu hướng của thị trường hiện nay. Thậm chí bán không có lãi để lấy khách hàng đã, chiết khấu không phải là vấn đề quan trọng trong giai đoạn đầu, quan trọng là giảm thiểu rủi ro.

2. Chuẩn bị trước vụ mùa

Với thời tiết miền Bắc sẽ có nhiều dạng thời tiết khác nhau đặc biệt là mùa đông và mùa hè. Các chủ shop thi nhau nhập hàng về trước để kinh doanh như vậy hàng hóa sẽ chưa có nhiều người mua và khó bán. Vì vậy,  khi trời bắt đầu se lạnh các bác nhập hàng đông cũng không hề muộn chút nào, thậm chí giá còn dễ chịu hơn

Tương tự như vậy, hàng hè cũng chỉ cần đảm bảo hàng về trước khoảng 5 – 7 ngày là ổn rồi. Bây giờ dự báo thời tiết của Google đã cho biết trước 7 ngày các bác thoải mái lên kế hoạch đi nhập hàng.

3. Kinh doanh quá nhiều mặt hàng

Mở cửa hàng kinh doanh bạn cần biết và tập trung sản phẩm của mình cho đối tượng khách hàng là những ai, bạn không nên kinh doanh quá nhiều mặt hàng như hàng trẻ em, công sở, quần áo nam, quần áo trung niên…

4. Giá cả thiếu sự cạnh tranh

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo mọc lên vì vậy giá cả cạnh tranh giữa các cửa hàng không ngừng tăng cao. Giá cả là yếu tốt tất yếu dẫn tới hành vi mua hàng của khách, bạn cần nắm vững chiến lược giá cạnh tranh trên thị trường để cho ra một mức giá phù hợp với cửa hàng của mình nhất.

5. Thu hút khách bằng cách bán phá giá

Một số shop kinh doanh thời trang hiện nay áp dụng kỹ năng bán phá giá trước nhằm thu hút khách hàng đó chính là bán sản phẩm với giá thấp hơn giá thị trường trong thời gian dài, sau đó mới tăng giá dần lên để lấy lại doanh số và tăng lợi nhuận. Nghe có vẻ là phương pháp hay nhưng trên thực tế sử dụng điều này chỉ khiến khách hàng của shop thêm phần phản cảm với shop và mất uy tín shop.

Đăng bởi: Quốc Tuấn Lâm

Từ khoá: Kinh nghiệm kinh doanh thời trang công sở thành công

Top 5 Kinh Nghiệm Kinh Doanh Đồ Công Nghệ Hiệu Quả

So với những mặt hàng thiết yếu khác, đối với đồ công nghệ đòi hỏi bạn phải có một nguồn vốn vững chắc và ổn định. Lý do là bởi khách hàng khi mua các mặt hàng này thường có nhu cầu bảo hành hoặc đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi khi sử dụng. Đây là nguồn tài chính không thể lường trước được mà bạn nên xây dựng sẵn kế hoạch cho kế hoạch của mình. Trong trường hợp gặp khó khăn về vấn đề vốn khởi nghiệp, bạn có thể sử dụng tới hình thức vay tiền Senmo – đơn vị cho vay tiêu dùng uy tín rất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Chỉ cần cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản và bản photo chứng minh nhân dân là bạn đã có thể vay tối đa 4.000.000 đồng trong khoảng thời gian lên tới 3 tháng.

Tốc độ phát triển của ngành công nghệ 4.0 liên tục biến đổi theo từng ngày, thậm chí là từng giờ. Do đó, với tư cách là một nhà kinh doanh thì bạn phải biết bắt nhịp với xu thế của thời đại. Hãy tạo cho khách hàng cảm giác được sự mới mẻ, hiện đại mà bạn mang đến cho họ trong từng món đồ kinh doanh độc đáo và lạ mắt trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong bối cảnh thị trường đang dần bước vào giai đoạn bão hoà như hiện nay.

Đừng bao giờ kinh doanh công nghệ mà bạn lại không có bất cứ sự hiểu biết nào về nó. Để thành công, bạn cần phải nắm rõ kiến thức chuyên môn, đặc biệt là với những thiết bị mang tính chất đặc thù như điện thoại hay máy tính. Không phải khách hàng nào cũng rành về công nghệ, vì vậy nếu muốn trở thành một điểm đến đáng tin cậy thì bạn phải luôn nỗ lực tìm tòi và học hỏi mỗi ngày. Ví dụ như tham gia vào các diễn đàn công nghệ hay tìm hiểu tin tức từ các trang tin tức chính thống. Chắc chắn bạn sẽ có thêm được một nguồn dữ liệu bổ ích cho bản thân, từ đó có cơ sở hơn để tư vấn với khách hàng.

Đồ công nghệ là sản phẩm dễ bị làm giả nhất trên thị trường hiện nay, vì vậy bạn nên cẩn thận trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng của mình. Đây cũng là một vấn đề quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Điều này càng trở nên quan trọng hơn nếu bạn kinh doanh mặt hàng xách tay – vốn là hình thức mà khách hàng đòi hỏi rất khắt khe. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân đối tài chính dựa theo khả năng của bản thân để nhập hàng phù hợp và không bị mất kiểm soát về dòng tiền.

Kinh Doanh Nhỏ Làm Gì Khi Vốn Dưới 15 Triệu

Vần thời điểm ngày hôm nay bài viết này sẽ nói về yếu tố kinh doanh ít vốn thế nào. Làm gì khi bạn có rất rất ít vốn nói chung là chỉ để đi chợ hay gì đó. Bạn muốn có đồng ra đồng vào để cải tổ thu nhập .

Bạn đang muốn kinh doanh nhỏ, bạn đang có ít vốn và muốn tự kinh doanh ?Bạn là mẹ bỉm sữa, bạn đang rảnh ở nhà và cần 1 việc làm kinh doanh để kiếm thêm thu nhập .Vần thời điểm ngày hôm nay bài viết này sẽ nói về yếu tố kinh doanh ít vốn thế nào. Làm gì khi bạn có rất rất ít vốn nói chung là chỉ để đi chợ hay gì đó. Bạn muốn có đồng ra đồng vào để cải tổ thu nhập .

Hôm nay tôi sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng kinh doanh nhỏ với vốn dưới 15 củ khoai.

Bạn đang đọc: Kinh doanh nhỏ làm gì khi vốn dưới 15 triệu

Vốn kinh doanh nhỏ dưới 15 triệu nên kinh doanh gì?

Mở một shop bán hàng trên những trang thương mại điện tử cũng là một cách hay. Bạn hoàn toàn có thể vận dụng quy mô Dropshipping mà nhiều mẹ khác đang làm. Còn nếu bạn chưa biết thương mại điện tử và cần tìm hiểu và khám phá thì nên xem bài viết này .

Vậy nếu muốn kinh doanh online cần chuẩn bị gì?

Ví dụ 1 nick bạn có 3000 bạn. 10 nick là 30.000 bạn đủ để bạn bán mọi thứ .

Nguồn hàng cần chuẩn bị là gì?

Nguồn hàng chuẩn nhất là thời trang quần áo giày dép, mỹ phẩm phụ kiện, thức ăn khô là thứ dễ bán nhất .

Vậy tôi nên chọn ngành gì ?

Kinh nghiệm kinh doanh nhỏ vốn dưới 15 củ khoai.

Ngoài ra bạn cũng nên đọc bài này : cách bán hàng trên Facebook .

1. Thời trang.

Trước tiên bạn bán trên facebook, zalo không cần nhập hàng trước. Bạn tìm đến những mối sỉ và lấy lại của họ, gật đầu lời ít và không ôm hàng. Bởi khi bạn ôm hàng rủi ro tiềm ẩn tồn hàng sẽ rất lớn, tập tành bán từ từ. Nếu không hợp bạn hoàn toàn có thể bỏ và chuyển sang bán thứ khác không ôm vốn không tồn hàng. Thời gian tối thiểu cho việc thử là 3 đến 6 tháng .

2. Phụ kiện điện thoại.

3. Mỹ phẩm làm đẹp.

4. Thức ăn khô, trái cây ( hoa quả khô, cafe, bột nghệ,…)

5. Làm tóc, nail.

Thời gian học việc không lâu tuy nhiên, tiền vốn không nhiều, không sợ ôm hàng đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn .

6. Viết blog làm youtube.

Bạn cũng cần 1 vài kỹ năng và kiến thức tư duy để thao tác này .

7. Kinh doanh thực phẩm sạch.

8. Thực phẩm thức uống nhanh.

Một xe cafe mang đi với mỗi ngày khoảng chừng 50 ly là bạn đã có thu nhập rồi. Hoặc một ngày 50 đến 100 ổ bánh mì cũng đã có 1 khoảng chừng doanh thu không nhỏ .

9. May và sửa quần áo.

Công việc này không yên cầu vốn nhiều, sự sẵn sàng chuẩn bị nhiều như những nghề khác .

10. Mở tiệm bánh và trà nhỏ.

11. Lập nhóm kinh doanh ăn hoa hồng.

Nếu bạn có một nhóm có thể làm việc tốt, hãy lập một nhóm kinh doanh ăn hoa hồng. Nhóm này sẽ liên hệ với các cửa hàng công ty doanh nghiệp để đề nghị hợp tác. Bạn sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng chào hàng khi đó đơn hàng chuyển đến các công ty để họ bán. Khi đó bạn sẽ được lĩnh phần hoa hồng từ đơn hàng này. Đặt biệt những nghề phù hợp đó là đồng phục, thời trang, mỹ phẩm, văn phòng phẩm.

12. Đồ ăn vặt văn phòng.

13. Cơm văn phòng giao tận nơi.

14. Đồ Handmade.

15. Thiết kế nội thất.

Mẹo cho bạn hãy học nghề và thao tác thành thạo, sau đó đến những khu công trình thiết kế xây dựng xong phần thô. Bạn in tờ rơi và phát vào đó chắc như đinh có người gọi điện cho bạn để thao tác .

16. Quản trị web.

Vâng trên những trang tìm việc chứ đâu, lên những trang tìm việc và liên hệ với họ để nhận việc về làm, chắc như đinh họ sẽ gật đầu cho bạn làm nếu bạn làm tốt .

17. Viết nội dung, đọc báo.

Và thu nhập không tệ chút nào .

18. Việc văn phòng.

Vâng những việc làm này yên cầu vốn không nhiều chỉ cần bạn siêng năng là được. Chỉ cần hoạt động chắc như đinh bạn sẽ có một việc làm kinh doanh nhỏ tại nhà thôi .

19. Thiết kế logo ảnh cưới làm video cưới.

Bạn chỉ cần khéo tay 1 chút, hoặc học 1 lớp phong cách thiết kế cấp tốc và thực hành thực tế nhiều là hoàn toàn có thể nhận việc .

20. Kinh doanh bao cao su.

Trên đó là những san sẻ của tôi về kinh doanh với vốn ít. Nếu bạn chăm sóc đến nghành nghề dịch vụ nào và cần tư vấn đơn cử cứ liên hệ với tôi .

21. Mở shop bán hàng trực tuyến .

Trong những shop trực tuyến thì đồ ăn vặt hoặc thời trang là một trong những dòng loại sản phẩm khá được yêu thích. Ngoài ra trái cây theo mùa hoặc những dạng thực phẩm khô cũng khá hot và dễ bán .

22. Bán đồ cập đồng phục .

Một mẹo đó là bạn in tờ rơi hoặc card visit rồi phát ở những nhà ở, tòa văn phòng. Khách hàng tiềm năng của bạn ở đó rất nhiều .

23. Tiệm đánh giày .

Nhu cầu đánh giày của những quý ông cũng khá lớn. Ngoài ra những quý ông còn sửa giày hoặc làm mới. Do đó bạn hoàn toàn có thể mở một tiệm đánh và sửa giày nhỏ, chỉ cần có kinh nghiệm tay nghề cao chắc như đinh bạn sẽ có khá nhiều người mua .

24. Tiệm gội đầu .

Bạn hoàn toàn có thể học việc bằng cách xin vào những tiệm gội đầu làm một thời hạn để lấy kinh nghiệm tay nghề .

25. Kinh doanh đồ chơi thức ăn, … cho thú cưng .

26. Bán giày dép cho sinh viên .

27. Váy chống nắng, áo mưa .

Tùy theo mùa nắng hay mưa, bạn hoàn toàn có thể chọn 1 số ít con đường có vỉa hè xe qua lại tiếp tục. Từ đó mở những quầy bán hàng bán áo mưa hoặc váy chống nắng, khẩu trang, … rất hiệu suất cao. Đây là nhu yếu mà khá nhiều người cần mỗi khi nắng hoặc mưa .

28. Đồ ăn nhanh giao tận nơi .

Mẹo là bạn nên phát tờ rơi ở những tòa nhà văn phòng hoặc khu văn phòng .

29. Mở tiệm bán bánh .

30. Tiệm trà sữa nhà làm và giao tận nơi .

Trà sữa là một thức uống thông dụng, phần đông ai cũng thích trà sữa. Do đó bạn chỉ cần biết cách làm trà sữa và topping. Tiếp đến việc làm đơn thuần của bạn chỉ cần là tiếp thị mẫu sản phẩm của mình đến mọi người. Một mẹo là mở gần trường học, khu văn phòng hoặc công nhân. Chỉ cần trà sữa bạn ngon không sợ không có khách .

31. Mở tiệm bánh Flan, sữa chua .

Đây là những món ăn phổ cập của dân văn phòng sau mỗi giờ cơm trưa hoặc ăn vặt .

32. Kinh doanh bánh tráng trộn .

Đây là món ăn khoái khẩu của khá nhiều người. Nếu như bạn biết cách làm ngon, độc lạ thì không khi nào sợ không có người mua .

33. Đồ ăn sáng nhanh .

34. Phụ kiện cho phụ nữ .

Các dạng đồ thời trang trang điểm cho phụ nữ không có giá thành khá cao và dễ bán. Tìm vài món đăng thử lên Facebook hoặc zalo, từ đó bạn sẽ biết được nhu yếu của người mua .

35. Đồ lưu niệm

Các dạng đồ lưu niệm bạn hoàn toàn có thể mua ở 1 số ít làng nghề. Sau đó liên hệ đến những văn phòng công ty chào hàng. Hoặc bạn trên Facebook. Đây là một món đồ không cần vốn nhiều nhưng vô cùng dễ bán .

36. Tư vấn sinh sản .

37. Giữ trẻ .

Nếu bạn chịu được cực khổ, nhận vài đứa trẻ về chăm cũng như chăm nom là một cách hiệu suất cao để kiếm thu nhập. Đây là một quy mô kinh doanh vô cùng phổ cập lúc bấy giờ .

38. Thương Mại Dịch Vụ quà Tặng Ngay giao tận nơi .

Bạn hoàn toàn có thể mở một dịch vụ quà khuyến mãi. Tuy nhiên bạn cần tìm tổng thể những nguồn hàng về quà Tặng Kèm. Khi người mua nhu yếu bạn tìm một món quà Tặng Ngay gì đó bạn phải phân phối được ngay, đây là một hình khá thông dụng và giúp mang đến thu nhập cao mà không cần vốn. Đây được xem là quy mô một vốn 4 lời .

39. In truyện tranh và bán .

40. Trồng hoa lá cây cảnh trang trí .

41. Kinh doanh đặc sản vùng miền.

Bạn có thể liên hệ một số đơn vị cung cấp đặc sản vùng miền. Sau đó quả bá chúng trên Facebook, zalo hoặc website,…. Tiếp đến nhận những đơn hàng đầu tiên. Đừng ngại khó khăn.

Cuối cùng .

Chọn Đúng Bột Cho Từng Loại Bánh Là Bí Quyết Giúp Bạn Luôn Thành Công Dù Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Bánh

Những yếu tố nào quyết định sự thành công của một mẻ bánh? Chính là chọn đúng bột cho từng loại bánh. Mỗi loại bột đều mang một tính chất khác nhau, mang đến thành phẩm khác nhau. Vì thế, những ai chưa tự tin trong kiến thức về bột nên lựa chọn những thương hiệu bột uy tín và đặc biệt phân rõ theo từng dòng bánh, từng chức năng để không cần phải tốn thời gian lựa chọn mà vẫn sẽ có được chiếc bánh ưng ý.

Vì sao cần phân biệt các loại bột trong làm bánh?

Bột mì là nguyên liệu chính làm ra đa số các loại bánh. Thường có nhiều cách hiểu sai lệch về bột mì ví dụ như: “bột mì số 8” là một thương hiệu bột đa chức năng, có thể làm bất kỳ loại bánh nào. Trên thực tế, hàm lượng protein & gluten có trong bột chính là điểm quyết định sự khác nhau giữa các loại bột.

Sợi gluten (hình thành khi protein gặp nước) đóng vai trò hình thành nên kết cấu chắc chắn của bánh. Nếu sợi gluten càng nhiều, bánh sẽ càng chắc và có độ dai. Nếu gluten không phát triển, bánh sẽ trở nên mềm và xốp.

Nếu bạn muốn làm các loại bánh xốp nhẹ như bông lan, cupcake…thì nên chọn bột có lượng protein thấp. Ngược lại, bạn cần chọn bột có hàm lượng protein cao khi làm những loại bánh có độ giòn dai như bánh mì, sandwhich,…

Uniflour sở hữu nhiều loại bột riêng biệt cho từng dòng bánh khác nhau

Bột mì Uniflour được làm từ nguồn lúa mì nhập khẩu chất lượng tốt với hệ thống xay xát hiện đại và nổi tiếng của hãng Buhler (Thụy Sĩ), dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, qui trình sản xuất khép kín, cho ra đời những sản phẩm bột mì chất lượng tốt, có tính ổn định cao, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm qua.

Trước đây, Uniflour chinh phục các công ty bánh kẹo, bakery, các cơ sở sản xuất bánh nhỏ lẻ, quán ăn kinh doanh bánh,… với những sản phẩm bột chất lượng được đóng gói định lượng lớn 25kg và 40kg. Hiện nay, Uniflour đã mang sản phẩm của mình đến gần hơn với các cửa hàng bánh nhỏ, tiệm bánh online và những chị em thường xuyên làm bánh tại gia với gói bột mì tiện dụng định lượng 2kg được đóng gói tinh tế, sang trọng.

Bột bánh mì Uniflour (Bread flour)

Sản phẩm từ bột bánh mì Uniflour có cấu trúc đẹp, ruột bánh trắng và giữ được độ tươi ngon rất lâu thích hợp làm sandwich cao cấp, bánh mì tươi, hambuger, bánh mì kiểu Châu Âu, bánh mì ngọt, bánh mì lạt,…

Bột bánh mì UniFlour (Bread flour) là loại bột mì cao cấp được làm từ trung tâm của hạt lúa mì, bột trắng mịn, khi nhào dẻo dai, có độ đàn hồi tốt.

Bột bánh bông lan Uniflour (Cake flour)

Bột bánh bông lan Uniflour giúp làm ra những chiếc bánh mềm mại và luôn giữ được độ tươi ngon rất phù hợp để làm bánh bông lan, bánh ngọt kiểu Tây như sponge cake, cupcake, muffin, chiffon ,…

Bột mì chuyên dùng bông lan của Uniflour được nghiền từ loại lúa mì mềm chất lượng cao, nhập khẩu từ Mỹ có những đặc tính nổi bật: màu bột trắng mịn, hàm lượng tro thấp…

Uniflour chia sẻ “tuyệt chiêu bánh ngon” đến người yêu bánh qua những buổi hội thảo chuyên nghiệp

Từ tháng 7/2024 Uniflour thành lập phòng dạy làm bánh chuyên nghiệp đầu tiên với những thiết bị tân tiến và cơ sở vật chất cao cấp, những đầu bếp ngành bánh có kinh nghiệm của Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản… có tay nghề cao và kinh nghiệm phong phú cung cấp cho khách hàng một địa điểm học làm bánh chất lượng.

Cho đến nay, Uniflour vẫn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo hướng dẫn kỹ thuật bánh tại trụ sở chính BÌnh Dương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước từ Bắc vào Nam. Uniflour đã và đang hợp tác cùng các đại lý, cửa hàng nguyên liệu bánh nổi tiếng để tổ các lớp học làm bánh cho khách hàng.

Điển hình ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Uniflour kết hợp với 4P Foods, Siêu Thị Ngành Bánh Baker’s Mart Nhất Hương, Group bánh của Chị Quách Thúy Nga, Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc VAAC, Cooky – CookingClass…Ngoài ra, Unifour còn mang những lớp học hữu ích của mình đến khu vực ĐakLak, Gia Lai, Long Khánh, Cần Thơ, Hà Nội,…

Địa chỉ: Số 16-18-20, Đường ĐT 743, KCN Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: (84- 274) 3732 658

Fax: (84- 274) 3732 659

Email: [email protected] 

Đăng bởi: Hiếu Hồ

Từ khoá: Chọn đúng bột cho từng loại bánh là bí quyết giúp bạn luôn thành công dù chưa có kinh nghiệm làm bánh

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Mở Tiệm Bánh Mì Thành Công Vốn 1 Lời 5 Cho Người Mới Kinh Doanh trên website Exas.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!