Xu Hướng 2/2024 # 13 Món Ăn Nên Thử Ở Trung Tâm Thương Mại Mbk # Top 4 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết 13 Món Ăn Nên Thử Ở Trung Tâm Thương Mại Mbk được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Exas.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Basil pork rice (Cơm thịt heo xào rau húng)

Basil pork rice hay Pad Krapow Moo được coi là món ăn truyền thống nổi tiếng ở Thái Lan. Đây là món ăn có hương vị tuyệt vời thường xuất hiện nhất trong bữa cơm hàng ngày của người Thái.

Nguyên liệu để làm nên món này cũng rất đơn giản, gồm: thịt lợn hoặc thịt gà được thái nhỏ xào cùng với nước sốt hàu, rau húng, vài trái ớt (nguyên trái, không cắt hoặc cắt nhỏ) đi kèm với cơm và miếng trứng ốp la trang trí ở trên.

Basil pork rice rất lý tưởng để du khách thưởng thức vào bữa sáng muộn. Tại các cửa hàng ăn uống tại MBK, một đĩa cơm thịt heo xào rau húng có giá từ 55 baht (khoảng 36.000 VNĐ).

2. Kway Chap (Hủ tiếu phá lấu kiểu Thái)

Đây là món ăn ngon nổi tiếng ở Thái Lan có nguồn gốc từ Singapore. Với hương vị thảo mộc mạnh của nước dùng đậm đặc khiến khách du lịch đã từng thưởng thức không thể nào quên được hương vị của nó. Món Kway Chap ở MBK có giá từ 60 bath (khoảng 60.000 VNĐ).

3. Stir-fried kway teow with seafood (Hủ tiếu xào hải sản)

Gần giống với món pad Thai thế nhưng món hủ tiếu xào này được cho nhiều dầu hào và tương đen nên ngọt hơn hẳn. Bên cạnh đó, sợi hủ tíu cũng dày và to hơn sẽ khiến dạ dày của du khách “vui” lên rất nhiều sau thời gian mua sắm thả ga tại MBK. Một phần hủ tiếu xào hải sản thơm ngon hấp dẫn này có giá khoảng 70 baht (45.000 VNĐ).

4. Mì trứng – hoành thánh tôm

Thông thường, một ít thịt cua sẽ được thêm vào để tăng vị ngọt cho nước súp. Giá sẽ thay đổi khi du khacha lựa chọn các nguyên liệu thêm vào. Giá một phần trung bình vào khoảng 60 baht (khoảng 40.000 VNĐ).

5. Mì hoành thánh hải sản

Mì hoành thánh nước phiên bản Thái với nước dùng làm từ tôm và trứng ốp. Hầu hết mọi người Thái đều muốn thưởng thức một bát mì với hương vị hấp dẫn ở SabX2.

6. Mì bò hầm

Món mì bò hầm là món ăn nổi tiếng được yêu thích của người dân Thái Lan. Món ăn này có rất nhiều biến thể khác nhau tuỳ theo từng khu vực nhưng thưởng thức món mì tại quầy MBK mới cảm nhận được hương vị nước dùng từ thịt bò ngon tuyệt mà không nơi nào sánh được.

Vị nước dùng béo và thịt bò mềm sẽ khiến những thực khách khó tính nhất cũng bị đốn gục. Chỉ với 70 bath (khoảng 45.000 VNĐ), du khách có thể thưởng thức một bát mì đầy những miếng thịt bò to tại MBK.

7. Hàu chiên trứng

Tại trung tâm mua sắm MBK Thái Lan có duy nhất một cửa hàng ăn uống bán loại hàu nổi tiếng với những dòng người xếp hàng dài để mua. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi sự chờ đợi của mình cũng rất đáng. Với những con hàu béo ngậy (khoảng từ 9-11 con) được chiên cùng với bột mì, trứng tạo nên một món ăn nhẹ thơm giòn.

Với giá từ 75 baht (khoảng 50.000 VNĐ), món ăn này sẽ đem lại một vị khác hẳn với món trứng chiên du khách thường ăn. Rất đáng để thử qua!

8. Cơm chiên tôm

Chỉ đơn giản là cơm chiên trứng với tôm thôi nhưng du khách sẽ cảm nhận được vị của món ăn này rất khác so với khi ăn ở quê nhà. Người Thái có vẻ nêm nếm ít gia vị hơn nên khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận món ăn khá thanh, không quá đậm đà nhưng vẫn rất cuốn hút.

Món cơm này được chiên trong những chảo lớn, du khách có thể lựa chọn cho thêm hải sản hoặc tôm vào cơm rang tuỳ theo sở thích của mình. Với giá khoảng 60 baht (khoảng 40.000 VNĐ), dĩa cơm này sẽ giúp du khách nạp đầy năng lượng sau 2 tiếng dạo quanh Trung tâm thương mại MBK.

9. Som Tum (Gỏi đu đủ Thái)

Thưởng thức món Som Tum tại MBK với giá 60 bath (khoảng 40.000 VNĐ) với hương vị tươi ngon, sự kết hợp tinh tế của chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn.

10. Pad Thai

Tại Thái Lan, Pad Thai được mệnh danh là món ăn “vua của các vua” vì ở bất kỳ hang cùng ngõ hẻm nào, du khách cũng có thể thấy sự hiện diện của chúng.

Có một giai thoại kể rằng, món Pad Thai từng sử dụng bánh phở Việt Nam nhưng sau đó dần dần người Thái “thuần hóa”, biến cái của người ta thành của mình để tạo nên một món ăn đậm chất “xứ chùa Vàng”.

Một phần pad Thai hấp dẫn phải hội tụ đủ các vị ngọt, bùi, chua, cay. Có giá vào khoảng 70 baht (khoảng 45.000 VNĐ), du khách có thể gọi thịt gà hoặc tôm thêm vào món ăn.

11. Giò heo hầm

Giữa muôn vàn thức ăn tại khu food court của Trung tâm thương mại MBK, món giò heo hầm tuy khá truyền thống nhưng là lựa chọn của rất nhiều người vì chất lượng tuyệt vời đi kèm mức giá dễ chịu.

Thưởng thức món cơm với giò heo hầm ở MBK là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch Thái Lan. Chỉ với 60 bath (khoảng 40.000 VNĐ) du khách đã có một suất cơm gồm chân giờ hầm, trứng om và rau. Đây được coi là món ăn truyền thống xuất sắc nhất mà du khách nhất định phải thử khi đi du lịch Bangkok.

12. Tom Yum Kung

Là món súp chua cay truyền thống của người Thái, Tom Yum Kung luôn khiến thực khách phải xuýt xoa về độ ngon “vô đối”. Với món này du khách nên ăn ngay khi còn nóng để có thể thưởng thức trọn vẹn vị thơm béo của món ăn. Một phần Tom Yum Kung có giá khoảng 90 baht (55.000 VNĐ).

13. Yen Ta Fo (Phở Thái)

Không hề có liên hệ gì với món phở Việt Nam thế nhưng đa phần khách du lịch Việt vẫn truyền tai nhau về tên gọi này của món Yen Ta Fo. Yen Ta Fo gồm mì trứng ăn kèm với bong bóng cá, rau muống, sứa và huyết. Điểm đặc trưng của Yen ta fo nằm ở nước sốt đậu phụ màu đỏ, rất đậm đà và hấp dẫn. Du khách có thể dùng món này ở dạng nước hoặc khô đều được, giá chỉ từ 55 baht (khoảng từ 35.000 VNĐ).

Tom yum kung

Là món súp chua cay truyền thống của người Thái, tom yum kung luôn khiến thực khách phải xuýt xoa về độ ngon “vô đối”. Với món này bạn nên ăn ngay khi còn nóng để có thể thưởng thức trọn vẹn vị thơm béo của món ăn.

Một phần tom yum kung có giá khoảng 90 baht (55 nghìn đồng).

Đăng bởi: Đặng Hạnh

Từ khoá: 13 món ăn nên thử ở Trung tâm thương mại MBK – Thái Lan

Trong Trung Tâm Thương Mại Vivo City Quận 7 Có Gì Ăn Ngon?

Quán chất lượng 4/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Tầng 2 – SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 10.000 – 99.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 các ngày trong tuần

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 02873099904

Ưu điểm: Đa dạng các món mì Udon, nhân viên thân thiện

Nhược điểm: Không gian quán hơi nhỏ và nóng

Ngoài các món mì Udon như mì Udon cà ri bò, mì Udon miso tantan, mì Udon hải sản cay,… nhà hàng còn có các món ăn kèm như tempura khoai lang, tempura cá hokki, thịt heo tẩm bột chiên xù và nhiều món khác cho bạn tha hồ lựa chọn.

Quán chất lượng 7.9/10 (đánh giá bởi Foody)

Địa chỉ: Tầng 5 – SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 20.000 – 250.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h20 – 22h00 các ngày trong tuần

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 02836369289

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ nhiệt tình

Nhược điểm: Không gian nhà hàng hơi chật

Nằm ngay tầng 5 cạnh lối vào của rạp chiếu phim CGV trong Vivo City. Không gian nhà hàng sáng sủa và sạch sẽ. Tại đây bạn có thể thưởng thức các món ăn của Ý như Pizza hay Mì Ý, ngoài ra còn nhiều món khác cũng rất thú vị như bánh rán với 3 vị gelato, tôm yum, bánh mì bơ tỏi.

Quán chất lượng 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Tầng 3, 03-26A SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 24.000 – 378.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 các ngày trong tuần (thường đông khách lúc 13h)

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 0871065039

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn mới lạ, đa dạng

Nhược điểm: Giá khá cao

Bạn đã ăn món Lào bao giờ chưa. Nếu chưa thì đây chính là cơ hội để thưởng thức nền ẩm thực nước bạn Lào đấy. Tại nhà hàng có những món ăn đặc trưng của Lào như gỏi xoài cá trê chiên xù, cơm chiên Kapi, xôi Lào, bò nướng Luang Prabang,… Bạn còn được tận hưởng trong không gian sáng chảnh và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nữa. Ngại gì mà không thử nhỉ.

Quán chất lượng 4.3/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Tầng 3, 03-26A SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 69.000 – 279.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 – 15h00 và 18h00 – 22h00 các ngày trong tuần

Giao hàng: Không

Số điện thoại: 02873000432

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ nhiệt tình, đồ ăn đa dạng. Không gian sạch sẽ

Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ

Quán chất lượng 4.0/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Tầng trệt – SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 39.000 – 899.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00 các ngày trong tuần (thường đông khách lúc 18h)

Giao hàng: Không

Số điện thoại: 02873005366

Ưu điểm: Không gian sang trọng. Đồ ăn phong phú, đậm đà

Nhược điểm: Giá hơi cao

Ẩm thực Tex – Mex bạn đã thử chưa. Đây là sự kết hợp giữ ẩm thực giữa Texas và Mexico. Chili’s Grill & Bar Vietnam là chi nhánh thứ 1700 của chuỗi nhà hàng Golden Gate, vì vậy chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với các món ăn tại nơi đây. Những món ăn bạn nên thử như Texas Cheese Fries, Fresh – mex grill fish tacos, Caribbean salad hay Triple Dipper,… Còn có cả quầy bar với đủ các thể loại cocktail cho bạn chill nữa đấy.

Du Hí 5 Trung Tâm Thương Mại Quận 7Lớn, Nổi Tiếng

Vincom+ – Nơi đồng hành đáng tin cậy của mọi người

Địa chỉ: Số 71 Trần Trọng Cung, KĐT Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM.

Điện thoại: 0901702742.

Vincom+ toạ lạc trong khu vực sầm uất, nhộn nhịp của Khu đô thị Nam Long, là một trong những trung tâm thương mại Quận 7 sôi động bậc nhất tại chúng tôi Đây được đánh giá là điểm hẹn tiện lợi, thân thiện đối với người mua sắm bởi sở hữu nhiều yếu tố lý tưởng.

Vincom+ Quận 7 là điểm mua sắm nhộn nhịp của thành phố (Nguồn: Internet)

Thiên đường mua sắm cực tiện lợi

Trung tâm thương mại Quận 7 Vincom+ thu hút lượng khách mua sắm cực lớn (Nguồn: Internet)

Thế giới ẩm thực hấp dẫn

Vincom+ Quận 7 tập trung nhiều quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, trà sữa,… nổi tiếng, là thiên đường ẩm thực cực hấp dẫn và sôi động đối với khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn số một cho những ngày cuối tuần hay nghỉ lễ nhàm chán.

Khu vui chơi giải trí vô cùng đa dạng và hiện đại 

Vincom+ Nam Long cung cấp nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ, bao gồm các trò chơi vận động và phát triển năng khiếu. Hầu hết các thiết bị, máy móc đều được đầu tư chuyên nghiệp để đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Cung cấp các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tầng 1: Trung tâm mua sắm.

Tầng 2: Siêu thị.

Tầng 3: Khu vui chơi và phòng tập gym.

Không khí mua sắm nhộn nhịp tại khu vực siêu thị thuộc Vincom+ Quận 7 (Nguồn: Internet)

Trung tâm thương mại Crescent Mall Quận 7 TP.HCM

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Điện thoại: 028 5413 3333.

Crescent Mall gồm 6 tầng lầu, tập trung hơn 200 cửa hàng, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng và quốc tế. Đây cũng là một trong những trung tâm thương mại Quận 7 nổi tiếng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết yếu như cửa hàng thực phẩm, siêu thị, bách hoá,… cùng với đó là vô số các hoạt động mua sắm, giải trí tiện lợi.

Thiết kế hiện đại của trung tâm thương mại Quận 7 Crescent Mall (Nguồn: Internet)

Trung tâm thương mại SC VivoCity đẹp nhất quận 7

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 3776 1018-(028) 3776 0468.

SC VivoCity được liên doanh phát triển bởi Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree) và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon chúng tôi (SCID). Đây là một phần trong dự án Saigon South Place, rộng khoảng 4,4 hecta, bao gồm các khối văn phòng hạng A và hệ thống căn hộ dịch vụ hiện đại. Tại trung tâm thương mại Quận 7 này, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, giải trí, giáo dục vô cùng chất lượng.

Khám phá không gian mua sắm bên trong SC VivoCity Quận 7 (Nguồn: Internet)

BigC – Siêu thị trung tâm thương mại Quận 7

Địa chỉ: Lô A, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Điện thoại: 028 6298 9757.

Big C Quận 7 có tổng diện tích khoảng 16.665m2, gồm các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và giải trí, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trung tâm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản về thời trang, ăn uống, giáo dục, tiện ích vui chơi,… là một trong những điểm đến quen thuộc của cư dân thành phố.

BigC Quận 7 là điểm đến quen thuộc của cư dân thành phố (Nguồn: Internet)

Quận 7 có trung tâm thương mại nào? Hẹn hò ăn chơi ở Lotte Mart

Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Điện thoại: 091 443 09 69.

Trung tâm thương mại Lotte Mart Quận 7 được thành lập vào năm 2008, với tổng diện tích lên đến hơn 34.000m2. Siêu thị hiện có quy mô 3 tầng, đảm bảo phục vụ hàng triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm, giải trí mỗi năm. Đây cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần, cùng lên lịch và khám phá ngay.

Lotte Mart Quận 7 nằm tại vị trí đắc địa và thuận lợi (Nguồn: Internet)

Đăng bởi: Hạnh Trương

Từ khoá: Du hí 5 trung tâm thương mại Quận 7 chúng tôi lớn, nổi tiếng

Top 10 Khách Sạn Gần Trung Tâm Thương Mại Saigon Paragon Giá Rẻ

1. Ballantine Hotel

Ballantine Hotel mang nét đẹp nhẹ nhàng có phần trang trọng với cách bày trí căn phòng khá tinh tế tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho du khách.

Ballantine Hotel nhẹ nhàng trang trọng (Nguồn: Sưu tầm)

Trong số các khách sạn gần Trung tâm thương mại Saigon Paragon đáng để du khách trải nghiệm thì Ballantine Hotel xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí đầu tiên.

Giá phòng theo giờ: 800.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo ngày: 1.250.000 – 1.500.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 68 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

2. Ninasg Apartment

Không gian tràn ngập ánh sáng kết hợp cùng tông màu trắng tinh khiết ở Ninasg Apartment góp phần tôn lên đường nét thiết kế đầy tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.

Ninasg Apartment tinh tế trang nhã (Nguồn: Sưu tầm)

Tuy có màu trắng là tông màu chủ đạo nhưng Ninasg Apartment vẫn có điểm nhấn riêng với chút sắc xanh mát mẻ và sắc vàng ấm áp để không gian thêm phần sinh động hơn.

Giá phòng theo ngày: 1.500.000 – 1.600.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

3. La Bonita Hotel & Apartment

Không gian ấm áp lung linh dưới ánh nắng ban mai cùng bầu không khí yên bình cũng đủ để làm xao xuyến con tim của bao du khách từng ghé qua La Bonita Hotel & Apartment.

La Bonita Hotel Apartment ấm áp yên bình (Nguồn: Sưu tầm)

Sự chỉn chu trong cách bày trí góp phần giúp căn phòng trở nên rộng rãi thoáng mát hơi để du khách có được những giây phút thư giãn thật trọn vẹn.

Giá phòng theo giờ: 350.000 – 550.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 650.000 – 1.300.000 VNĐ/đêm

Giá phòng theo ngày: 750.000 – 1.400.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 38 – 40 – 42 Hưng Phước 4, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

4. Cozi 8 Apartel

Cozi 8 Apartel với không gian phòng khá ấn tượng với khung cửa sổ lớn cạnh giường ngủ để du khách vừa thư giản vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài.

Cozi 8 Apartel hiện đại tiện nghi (Nguồn: Sưu tầm)

Với không gian sống hiện đại mà Cozi 8 Apartel đã được nhiều du khách nhớ đến và lựa chọn làm nơi lưu trú mỗi khi có dịp ghé qua khu vực gần Trung tâm thương mại Saigon Paragon.

Giá phòng theo giờ: 350.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 400.000 – 600.000 VNĐ/đêm

Giá phòng theo ngày: 500.000 – 700.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 10 Hưng Gia 1, 5, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

5. Gia Bảo 2 Hotel

Mặc dù Gia Bảo 2 Hotel có không gian phòng khá tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Gia Bảo 2 Hotel tối giản chỉn chu (Nguồn: Sưu tầm)

Điểm nổi bật ở Gia Bảo 2 Hotel được nhiều người đánh giá cao chính là vấn đề vệ sinh phòng ốc được thực hiện khá kỹ lưỡng tạo cảm giác mọi thứ ở nơi đây luôn mới mẻ.

Giá phòng theo giờ: 125.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 270.000 – 310.000 VNĐ/đêm

Giá phòng theo ngày: 365.000 – 430.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 87 đường số 37, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

6. Bin Bin 5 Hotel

Bin Bin 5 Hotel với không gian đầy tiện nghi và hiện đại dường như đã không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên có nhu cầu lưu trú ở Sài Gòn.

Bin Bin 5 Hotel giá rẻ phòng chất lượng (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu bạn đang muốn tìm nơi nghỉ chân vừa giá cả phải chăng mà chất lượng phòng lại tốt thì Bin Bin 5 Hotel sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Giá phòng theo giờ: 200.000 – 250.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 400.000 – 550.000 VNĐ/đêm

Giá phòng theo ngày: 450.000 – 600.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 42 đường số 73, KDC Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

7. Vinh Saigon Apartments

Vinh Saigon Apartments chưa bao giờ làm du khách thất vọng với view ngắm cảnh cực chất cùng cách bày trí phòng ốc đầy phá cách mang đến sự mới mẻ trong trải nghiệm.

Vinh Saigon Apartments sang trọng tinh tế (Nguồn: Sưu tầm)

Hầu hết đồ nội thất ở Vinh Saigon Apartments đều thuộc hàng cao cấp giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của cả không gian phòng.

Giá phòng theo giờ: 300.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 400.000 – 650.000 VNĐ/đêm

Địa chỉ: Số 36 đường số 2, Hưng Gia 5, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

8. Couple Nest Apartment

Couple Nest Apartment nồng cháy sống động (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu bạn đang săn lùng những nơi có không gian độc đáo để hâm nóng tình cảm cùng người thương thì Couple Nest Apartment sẽ là để xuất khá thú vị.

Giá phòng theo giờ: 500.000 – 950.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 1.380.000 – 2.380.000 VNĐ/đêm

Giá phòng theo ngày: 1.620.000 – 3.400.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

9. La Casona Hotel

La Casona Hotel ngay lập tức tạo ấn tượng với du khách bằng không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát cùng phong cách thiết kế khá bắt mắt với hai màu sắc đối lập là trắng và đen.

La Casona Hotel rộng rãi thoáng mát (Nguồn: Sưu tầm)

Bên cạnh đó sự tiện nghi cùng cách bày trí nội thất thông minh cũng chính là điểm được nhiều người đánh giá cao mỗi khi nhắc đến La Casona Hotel.

Giá phòng theo giờ: 350.000 – 500.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 800.000 – 1.000.000 VNĐ/đêm

Giá phòng theo ngày: 900.000 – 1.100.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Số 9 – 11 Nội khu Hưng Gia III, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

10. Thảo Trang La Luxe Hotel

Không gian tối giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng ở Thảo Trang La Luxe Hotel xứng đáng được đề cử trong danh sách khách sạn gần Trung tâm thương mại Saigon Paragon nên trải nghiệm.

Thảo Trang La Luxe Hotel thanh lịch tinh tế (Nguồn: Sưu tầm)

Đôi khi chính sự đơn giản có phần mộc mạc lại là nét riêng được nhiều người yêu thích mỗi khi nhắc đến Thảo Trang La Luxe Hotel.

Giá phòng theo giờ: 400.000 – 500.000 VNĐ/2 giờ

Giá phòng theo đêm: 1.050.000 – 1.550.000 VNĐ/đêm

Địa chỉ: Số 60 Cao Triều Phát, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Đăng bởi: Quỳnh Nguyễn

Từ khoá: Top 10 khách sạn gần Trung tâm thương mại Saigon Paragon giá rẻ

Review 8 Trải Nghiệm Hay Ho Tại Funan – Trung Tâm Thương Mại Hot Nhất Singapore Gần Đây!

Không chỉ dừng lại ở việc mua sắm hay ăn uống, Funan Singapore chắc chắn sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác cho bất kỳ ai về các hoạt động có thể được thực hiện trong trung tâm thương mại, những điều thú vị sẽ không còn nữa!

8 trải nghiệm thú vị tại Funan Singapore – Trung tâm thương mại mới nhất!

Nhắc đến Singapore, xuất hiện ngay trong tâm trí của nhiều người chắc chắn là hình ảnh của các trung tâm mua sắm hiện đại, tòa nhà chọc trời, cửa hàng ý tưởng độc đáo … Trong số một loạt các trung tâm thương mại nổi Âm thanh của thiên đường mua sắm này, hiện đang đứng đầu. và xếp hạng hiện đại là Trung tâm thương mại Funan – trung tâm mua sắm trực tuyến & ngoại tuyến đầu tiên trên đảo.

Không gian kết hợp mua sắm, giải trí và công nghệ hiện đại ở Phù Nam. Nguồn ảnh: @funansg.

Phù Nam ngày càng thu hút nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và khách du lịch nước ngoài vì các hoạt động độc đáo ở đây. Đi đến trung tâm thương mại, phải làm sao? Đi mua sắm, xem phim, ăn gì đó, chơi trò chơi điện tử và về nhà? Không chỉ vậy! Với hơn 180 thương hiệu, cửa hàng ý tưởng và cửa hàng hàng đầu kết hợp mua sắm và công nghệ cao, Funan tại Singapore sẽ “mở” tâm trí của bạn về những gì bạn có thể làm trong trung tâm mua sắm, sương mù đã là 8 trải nghiệm tuyệt vời ở đây!

1. Trải nghiệm chụp ảnh và mua sắm OOTD tại cửa hàng Love, Bonito – một trong những cửa hàng ăn ảnh và màu sắc nhất Singapore

Love, Bonito là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ Singapore, nổi bật với các thiết kế thời trang công sở chất lượng cao, trang phục thường ngày và các dịp đặc biệt. Với diện tích 557 mét vuông, cửa hàng tại Funan là Flagstore của thương hiệu này, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến độc đáo. Có các màn hình được cài đặt trên khắp cửa hàng để bạn có thể dễ dàng tìm và so sánh các mô hình có sẵn trong cửa hàng, và có một hàng máy treo tường để bạn mua sắm trực tuyến.

Ngoài các sản phẩm hợp thời trang và dễ phối đồ, cửa hàng này cũng rất nổi tiếng trên MXH với các góc đăng ký đáng giá trên Instagram như AR Walkway với các bộ lọc đầy hoa, tường màu hồng pastel – hộp ca rô, gương vô cực, đèn flash khung neon … Độc đáo nhất là dịch vụ Phong cách Đại sứ (Phong cách Đại sứ), cho phép khách hàng đặt trước để tư vấn trang phục phù hợp nhất với phong cách và hình dạng. là.

Ảnh: @erikarodica, @ meidi79, @ mons.93, @tsukurto

2. Tham gia leo núi tại Climb Central – hoạt động thể chất thú vị mà không phải trung tâm mua sắm nào cũng có

Chà, bạn đã không nghe nhầm, hãy đến trung tâm thương mại để leo lên ngọn núi đó! Những ai là tín đồ của các hoạt động thể chất trong nhà leo núi và trong nhà chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm này, bởi vì đây là trung tâm mua sắm đầu tiên có mô hình leo núi trong nhà ngoạn mục nhất châu Á. Funan gây ấn tượng với cấu trúc “Cây sự sống” – trọng tâm thiết kế tượng trưng cho nguồn sống của tòa nhà thông qua các hoạt động sáng tạo và khám phá. Đây là một “cây nghệ thuật” độc đáo có thân cây là những bức tường leo núi của Climb Central dọc theo các tầng. Các bức tường được thiết kế để phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển, từ người mới bắt đầu đến người leo núi chuyên nghiệp. Chỉ cần đăng ký trực tuyến, mang theo dụng cụ đi bộ đường dài của riêng bạn và một chiếc ví với giá khoảng 29 đô la Singapore, bạn có cơ hội thử thách bản thân, leo lên cao và tận hưởng cảm giác chiến thắng!

Nguồn hình ảnh: @dewitiara, @ vivianchan1704

3. Thử thách tầm nhìn với một loạt trò chơi thực tế ảo (VR) tại Golden Village

Xem phim 3D-4D, các mô hình iMax tại Trung tâm thương mại được công nhận là có thật, nhưng khi đến Golden Village ở Funan, mọi trải nghiệm đều được “nâng cấp” lên một tầm cao mới với các bộ phim được chiếu bằng công nghệ hiện đại. trong 7 phòng hạng Vàng chất lượng cao. Bên cạnh đó, có một loạt các trò chơi thực tế ảo trong căn phòng vàng tràn ngập của Golden Village.

Nguồn hình ảnh: Làng Vàng

4. Hít thở không gian xanh tại Edible Garden City và mua sắm, thưởng thức hơn 50 loại trái cây và rau quả “trồng tại nhà”

Edible Garden City là một khu vực xanh, sẵn sàng tưới mát tâm hồn bạn trong trung tâm mua sắm Funan sầm uất. Khu vườn rộng 400 mét vuông này là một trong số ít những khu vườn đô thị mở cửa cho công chúng tìm hiểu và trồng và thu hoạch rau. Nếu vietsub từng chữ, tên địa danh này có nghĩa là “mọi thứ có thể truy cập vườn”. Theo mô hình “từ trang trại đến bàn ăn” (từ trang trại đến bàn ăn), tất cả các loại rau trong Edible Garden City đều có thể ăn được. Đến khu vườn này để nghỉ ngơi, hít thở sau một loạt các hoạt động mua sắm, học cách trồng rau, ngồi trên xích đu để tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Marina, quá nhiều cuộc sống lành mạnh phải không?

Nguồn hình ảnh: @shevila, @portfoliomagsg, @tveryjoyphillips

5. Chiêm ngưỡng trận đấu nảy lửa trong khu vực Ark

Nguồn hình ảnh: @xavierlur, CapitaLand

6. Học nấu nhiều món ăn tại ABC Cooking Studio

Nguồn ảnh @minicolee, Hết giờ

7. Đổ đầy bụng của bạn với mì ngon tại Afuri Ramen

Dù bạn nói gì, bạn không bao giờ có thể bỏ qua những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn trong trung tâm mua sắm, đặc biệt là khi bạn đến một cửa hàng bách hóa ở một đất nước có nhiều nhà hàng với các món ăn đa dạng, hương vị phong phú như ở Singapore. Ví dụ, một trong những nhà hàng đông khách nhất Phù du Singapore Đây là Afuri Ramen. Nhà hàng ramen này từng có mưa ở Tokyo và khi mở chi nhánh Singapore đầu tiên ở Funan, Afuri Ramen tiếp tục gây “sóng gió” với những người yêu ẩm thực. Hai món ăn đặc trưng của Nhật Bản mà bạn nên thử ở đây là yuzu shio ramen và yuzu tsukemen.

Nguồn hình ảnh: Eatbook, misstamchiak, jiaksimi

8. Thưởng thức món hàu tươi độc đáo tại The Oyster Bank

Trong Phù du Singapore Có tất cả các loại nhà hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí có một nhà hàng chỉ bán hàu, Oyster Bank. Đúng như tên gọi, đây thực sự là một “ngân hàng hàu” với tất cả các món ăn được làm từ nguyên liệu này. Tất nhiên, bạn không thể để hàu sống vắt với chanh, đảm bảo tăng hương vị mạnh mẽ!

Nguồn hình ảnh: Hết giờ, Sethlui

Vì vậy, ngoài mua sắm – xem phim – ăn uống, Phù du Singapore Có tất cả các loại trải nghiệm cho bạn, cho dù đó là chuyến thăm đầu tiên của bạn hay nhiều lần. Ngoài Funan, Singapore còn có nhiều trung tâm mua sắm, tòa nhà với những khái niệm độc đáo đang chờ du khách “đập bóng” và mua sắm trên sàn.

Theo trang nhật ký

Đăng bởi: Nguyễn Hoàng Phúc

Từ khoá: Review 8 trải nghiệm hay ho tại Funan – Trung tâm thương mại hot nhất Singapore gần đây!

Nên Lựa Chọn Học Marketing Thương Mại Hay Quản Trị Thương Hiệu?

4.9/5 – (92 bình chọn)

“Nên học Marketing thương mại hay quản trị thương hiệu?” là băn khoăn của khá nhiều bạn khi tìm hiểu sâu về chuyên ngành của Marketing. Tìm hiểu ngay điểm khác nhau giữa Marketing thương mại và Quản trị thương hiệu để lựa chọn ngành học phù hợp nhất.

Marketing là một thế giới rộng lớn chứa đựng bao điều thú vị, là ngành học đầy tiềm năng với cơ hội việc làm rộng mở. Tuy nhiên khi bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực Marketing chắc chắc rất nhiều học sinh và thậm chí cả sinh viên đang theo học sẽ băn khoăn không biết mình phù hợp với chuyên ngành nào trong thế giới Marketing? Nên học marketing thương mại hay quản trị thương hiệu?

Marketing là gì?

Trước khi đi sâu tìm hiểu về 2 mảng lớn trong Marketing là Marketing thương mại và Marketing thương hiệu, chúng ta cần phải hiểu đúng bản chất Marketing là gì?

Rất nhiều người đã nhầm lẫn khi đồng nhất Marketing với việc tiêu thụ và kích thích tiêu thụ hay nói cách khác đó chính là công việc chào hàng, giới thiệu dùng thử hàng. Thực chất đây chỉ là một trong những khâu của hoạt động Marketing, hơn nữa đây cũng không phải là khâu quan trọng nhất.

Tiêu thụ chỉ là phần nổi của núi băng Marketing rộng lớn. Mục đích của Marketing không nhất thiết phải đẩy mạnh tiêu thụ. Mục đích của nó là nhận biết và hiểu khách hàng kỹ đến mức độ hàng hóa hay dịch vụ sẽ đáp ứng đúng thị hiếu, nhu cầu của khách hàng và tự sản phẩm đó sẽ được tiêu thụ.

Như vậy bản chất của Marketing là hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn, những thiếu hụt của khách hàng từ đó thúc đẩy công việc bán hàng, trao đổi hàng hóa.

Marketing là một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào, nó ảnh hưởng và quyết định đến công việc của các bộ phận khác trong công ty. Khi trở thành 1 Marketer các bạn có thể làm việc tại các vị trí công việc khác nhau ở các lĩnh vực: Marketing thương mại, Quản trị thương hiệu, Digital Marketing, Sales,…trong đó Marketing thương mại và Marketing thương hiệu là 2 lĩnh vực được quan tâm và tạo được nhiều sự chú ý nhất.

Quản trị thương hiệu (Brand Marketing)

Như vậy có thể coi việc quản trị thương hiệu như những bậc thang nền móng đầu tiên để làm hoạt động Marketing. Vì vậy, hoạt động xây dựng thương hiệu phải có trước và hỗ trợ Marketing.

Để trở thành 1 Brand Marketer các bạn cần có tố chất và kỹ năng như:

Tính ham học hỏi – hay tò mò

Tính kiên định

Tính linh hoạt và cởi mở

Tố chất lãnh đạo

Kỹ năng phân tích

Khả năng truyền đạt

Marketing thương mại (Trade Markeing)

Marketing thương mại – Trade Marketing là hoạt động marketing hỗ trợ trực tiếp cho công việc bán hàng. Trade Marketing tập trung vào việc truyền tải giá trị thực sự của thương hiệu thông qua các hoạt động như nghiên cứu thị trường, bán hàng, chăm sóc khách hàng và truyền thông.

Từ đó, làm khách hàng nhớ và gắn bó với thương hiệu của mình. Đồng thời thúc đẩy phân phối được sản phẩm và dịch vụ, đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng, làm tăng doanh số bán

Nếu Brand Marketing giúp nhãn hàng chiến thắng trong tâm trí khách hàng thì Trade Marketing lại giúp nhãn hàng chiến thắng tại điểm bán.

Như vậy, sản phẩm xuất hiện được ở những nơi mà đối tượng khách hàng mục tiêu lui tới và có khả năng đưa ra quyết định mua thì doanh nghiệp cần có Trade Marketing team.

Để trở thành 1 Trade Marketer các bạn cần có tố chất và kỹ năng như:

Lên kế hoạch, dự báo

Phối hợp và dẫn dắt

Nhạy cảm về kinh doanh

Nên học Marketing thương mại hay quản trị thương hiệu?

Dù có những khác biệt nhưng Brand Marketing và Trade Marketing vẫn có mối quan hệ vô cùng mật thiết, gắn bó trong tổng thể chiến lược chung của cả doanh nghiệp. Để có thể phát triển, doanh nghiệp không thể thiếu một trong hai công cụ này.

Năm 2023, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội tuyển sinh ngành Marketing theo hình thức xét tuyển học bạ. Học Marketing tại Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội sinh viên được trang bị các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, hình thành kỹ năng chuyên môn, thái độ ứng xử hữu hiệu trong lĩnh vực kinh doanh. Với thời lượng từ 2,5 năm đào tạo nhà trường cam kết đào tạo nguồn nhân lực Marketing có chuyên môn cao phục vụ cho các doanh nghiệp.

Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về ngành Marketing cũng giúp bạn trả lời câu hỏi “nên học marketing thương mại hay thương hiệu?“. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về công việc trong Marketing từ đó định hướng cho mình ngành học phù hợp với bản thân.

Đang tải…

Cập nhật thông tin chi tiết về 13 Món Ăn Nên Thử Ở Trung Tâm Thương Mại Mbk trên website Exas.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!